Khi các ” thánh lầy” lười đến bể bơi, họ đã sáng tạo như thế nào

Vì sự sáng tạo của con người là không giới hạn !
Mùa hè đến, nóng bức nhưng lười đến bể bơi thì làm gì bây giờ? Anh chàng Vladimir Vechnyy sống tại thành phố Tver thuộc phía tây nước Nga đã cùng người bạn của mình biến căn bếp thành… bể bơi “thứ thiệt”. Những anh chàng nghịch ngợm này đã dán những tấm nilông lớn lên khắp sàn nhà và tường của căn bếp để chống máy móc hư hại do nước.

be-boi-sang-tao1
Vladimir Vechnyy và một người bạn đang thả mình trong “hồ bơi tự chế” – chính là căn bếp trong nhà anh chàng. (Ảnh: DailyMail)
be-boi-sang-tao2
Chú mèo của Vladimir cũng “bị” lôi vào chơi chung, mặc dù theo lời anh chàng thì chú ta có vẻ không khoái trò này cho lắm. (Ảnh: DailyMail)
be-boi-sang-tao3
Cả hai vui đùa thoải mái như ở một hồ bơi thứ thiệt. (Ảnh: DailyMail)

Sau đó, họ kéo ống dẫn nước vào và… ngồi đợi nước được bơm đầy toàn bộ không gian nhà bếp. Khi nước đã đủ cao để có thể bơi, những anh chàng siêu quậy bắt đầu té nước, lặn sâu và chơi đùa với phao bơi. Rồi họ nằm lười biếng trên những chiếc phao, cùng nhấm nháp bia.
Chưa hết, chú mèo cưng của Vladimir cũng được tham dự đến “pool party” tưng bừng này. Anh chàng dùng một chiếc khay nhựa làm phao cho vị khách đặc biệt này nhưng có vẻ chú ta không mấy hưởng ứng cho lắm. Không lâu sau đó, chú mèo này không thích sáng kiến của cậu chủ nên đã bỏ cuộc và đi tìm chỗ khô ráo mà chơi.

be-boi-sang-tao4
Các “thánh lầy” dẫn ống nước vào nhà bếp và cho nước chảy đến khi “đạt chuẩn hồ bơi”. (Ảnh: DailyMail)
be-boi-sang-tao5
Bạn nghĩ phao bơi và nhà bếp không liên quan đến nhau ư? Những anh chàng này sẽ cho bạn thấy sự liên quan ngay tức thì đấy! (Ảnh: DailyMail)

Hào hứng chia sẻ về “sáng kiến” này, anh chàng Vladimir cho biết: “Chúng mình mất khoảng hơn 4 tiếng để ‘xây bể bơi trong nhà’ và 3 tiếng để dẫn nước vào đấy”. Anh chàng còn kể thêm rằng ngày thường, chú mèo cưng của anh rất thích nước nhưng trong đoạn clip lại tỏ vẻ khó chịu bởi “chú ta không mấy khi qune với việc diễn tự nhiên trước ống kính”. Sau khi bơi lội chán, họ chỉ việc nâng tấm lót sàn bếp lên và toàn bộ nước sẽ chảy xuống tầng hầm ngay bên dưới. Vladimir còn khoe: “Mình chắc rằng hàng xóm chẳng biết tụi mình làm trò này trong nhà đâu!”.

be-boi-sang-tao6
Các “thánh lầy” dán những tấm ni-lông lớn lên khắp sàn nhà và tường của phòng bếp để chống hư hại do nước. (Ảnh: DailyMail)
be-boi-sang-tao
Bởi họ không muốn cả căn phòng bị hư hại sau trò vui của mình. (Ảnh: DailyMail)
be-boi-sang-tao
Những vật dụng trong nhà bếp được lớp ni-lông bảo vệ và tất nhiên họ phải ngắt nguồn điện để bảo đảm an toàn. (Ảnh: DailyMail)

“Sáng kiến” của Vladimir nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và xuất hiện trên nhiều trang web chuyên đăng tải video. Được biết, Vladimir có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất những đoạn video đăng tải lên mạng xã hội. Trước đây, anh chàng từng nổi tiếng vì một số trò điên rồ khó hiểu như nằm trong quan tài hay tắm trong một bồn đầy nước và… thức ăn nhanh.
Vladimir còn hé lộ: “Lần sau, tụi mình sẽ trở lại với thứ gì đó mới mẻ và điên rồ hơn. Tụi mình sẽ không làm hồ bơi kiểu này nữa đâu, vì lặp lại những trò mình đã làm thì chán lắm!”.

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *