Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất

Xây dựng bể bơi Đông Dương pool tại đây giới thiệu bạn danh sách bể bơi đẹp nhất do tờ Business Insider bình chọn.

Mới đây, tờ Business Insider bình chọn ra danh sách 25 bể bơi tuyệt vời nhất thế giới với khung cảnh hiếm có. Đây là những thiết kế bể bơi ấn tượng được Business Insider đề xuất mọi người nên đặt chân đến 1 lần trong đời. Trong danh sách này có 1 bể bơi thuộc Resort Nam Hải, Hội An, Việt Nam.

Được thả mình trên chiếc tràng kỷ dài hay thả mình dưới làn nước trong một ngày nghỉ nắng ấm là một trong những thú vui thư giãn tuyệt vời mà hầu hết mọi người đều ưa thích.

best-hotel-pool-marina-bay-sands
Bể bơi khách sạn Marina Bay Sands, Singapore được đặt tại tầng 57. Tại đây, du khách có thể bơi và chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp Singapore từ trên cao.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Bể bơi Arena Badeschiff, Berlin được đặt nổi trên sông Spree. Tại đây, du khách vừa có thể bơi vừa tận hưởng khung cảnh toàn thành phố. Các dịch vụ đồ uống, ẩm thực, âm nhạc và ghế nghỉ cũng được phục vụ đầy đủ.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Bể bơi của khách sạn Fasano, Rio de Janeiro được đặt tại tầng thượng với tầm nhìn hướng ra biển Ipanema và núi Sugarloaf . Đây là trung tâm của khu vực sôi động nhất Rio.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Bể bơi tại Hard Rock, Las Vegas trông khá khép kín, nhưng nếu bạn tìm kiếm một nơi để tổ chức bữa tiệc ngoài trời của riêng mình thì đây là một nơi lý tưởng.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Bể bơi Hanging Gardens, Ubud, Indonesia là một trong những bể bơi nổi tiếng nhất thế giới với thiết kế 2 lớp cùng với khung cảnh bao quanh là khu rừng rậm xanh mướt hùng vĩ.
sixty-les-pool-banner1
Bể bơi The Sixty LES, New York thiết kế theo phong cách hiện đại với hình ảnh họa sĩ nổi tiếng Andy Warhol phía dưới đáy bể.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Đây là bể bơi tại San Alfonso de Mar, Chile. Nó là bể bơi lớn nhất thế giới với gần 250 triệu lít nước, du khách thậm chí có thể chèo một chiêc thuyền nhỏ trong bể bơi này.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Bể bơi Golden Energy thuộc khu nghỉ dưỡng The St. Regis Lhasa, Tibet mang đến cho du khách trải nghiệm xa xỉ những đường gạch mạ vàng lát xung quanh và ánh đèn màu vàng sang trọng.
laucala-island-resort-luxury-holidays
Bể bơi tại khu nghỉ dưỡng Laucala Island, Fiji lại có thêm một bể bơi nhỏ phía trong, kèm theo đó là những mô đất nổi trong bể lớn khiến nó trông tự nhiên hơn.
be-boi-amanigiri
Khu nghỉ dưỡng Amangiri tại Utah xây dựng bể bơi độc đáo xung quanh một triền đá.
be-boi-huvafen-fushi
Khu nghỉ dưỡng Huvafen Fushi, Maldives sở hữu bể bơi buổi tối lộng lẫy với ánh sáng đèn màu hắt lên mặt nước.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Bể bơi The Bondi Icebergs, Australia là một trong những bể bơi công cộng nổi tiếng, đặc biệt trong mùa đông.
be-boi-nam-hai-hoi-an
Bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng Nam Hải, Hội An, Việt Nam được đặt trong khung cảnh bờ biển thơ mộng.
be-boi-library
Khu nghỉ dưỡng The Library, Thái Lan sở hữu bể bơi độc đáo với việc lát gạch màu đỏ máu tạo ra hiệu ứng đối lập với bãi biển màu xanh bên cạnh.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Khu nghỉ dưỡng The four seasons Safari Lodge Serengeti, Tanzania cho du khách trải nghiệm vừa được bơi vừa ngắm đàn voi ngay tại đồng cỏ.
Việt Nam lọt top 25 bể bơi tráng lệ nhất
Khó có thể bỏ qua bể bơi tại khách sạn The Joule Hotel, Dallas. Du khách có thể bơi qua cạnh của tòa nhà để tận hưởng khung cảnh trời Dallas.
be-boi-perivolas
Khách sạn Perivolas, Hy Lạp sở hữu bể bơi vô cùng sang trọng với nước trong xanh, dường như sẵn sàng tràn ra Địa Trung Hải bất cứ lúc nào.
be-boi-the-king
Bể bơi The King’s Pond thuộc khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort Hualalai được thiết kế trên nền đá nham thạch tự nhiên. Du khách được bơi cùng cá đuối và hơn 3.000 con cá vùng nhiệt đới tại bể bơi nước biển tự nhiên này.
be-boi-w-hotel
Bể bơi của khách sạn W Hotel, Fort Lauderdale, Florida, Mỹ có một tấm kính chắn ở giữa vì vậy khách và người bơi có thể nhìn thấy nhau từ 2 phía.
be-boi-the-hayman
Khu nghỉ dưỡng The Hayman Island, Australia sở hữu bể bơi phức hợp gồm một bể nước ngọt trong lòng bể bơi nước mặn lớn.
be-boi-the-oberoi
Khách sạn The Oberoi Udaivilas, Ấn Độ sở hữu bể bơi tráng lệ với việc du khách có thể bơi trực tiếp từ phòng riêng của họ.
be-boi-bekeley
Khách sạn Berkeley, London là nơi lý tưởng để thoát khỏi sự ồn ào thành phố với bể bơi được đặt trên tầng thượng tại khu trung tâm Knight bridge với các cửa hàng như Harrods và Harley Nichols.
be-boi-villa
Bể bơi nổi thuộc Villa d’Este nằm trong hồ Como là địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh hùng vĩ và tận hưởng cảm giác như đang bơi giữa hồ rộng lớn. Bể bơi thuộc khách sạn The Viceyroy Miami.
be-boi-piscine
Xây dựng bể bơi công cộng Piscine Molitor nổi tiếng tại Paris sau khi được khách sạn Molitor cải tạo lại. Hiện các khách sạn sang trọng đều bao quanh bể bơi có lịch sử lâu đời này.

Xem thêm 

Ý tưởng độc đáo xây hồ bơi hình cây đàn ghi ta

10 thiết kế bể bơi trong nhà độc đáo nhất

Bể bơi mini cho sân vườn đẹp

Lắp đặt thiết bị bể bơi The Vista, An Phú, Quận 2, Tp.HCM

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *