Những xu hướng thiết kế hồ bơi hiện đại nhất

Bắt kịp với sự phát triển của khoa học công nghệ, những xu hướng xây dựng bể bơi hiện đại nhất sau đây sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ vì sự đẳng cấp, sự phát triển vượt bậc cùng những ý tưởng thiết kế tuyệt vời.Xây dựng hồ bơi đã có lịch sử từ hàng nghìn năm trước, tuy nhiên trải qua mỗi thời kỳ với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại thì xu hướng xây dựng cũng đổi khác rất nhiều. Nếu bạn đang có ý tưởng để xây dựng hồ bơi thì hãy tham khảo những xu hướng thiết kế hồ bơi hiện đại nhất hiện nay để có được những công trình tiện ích nhất.

1.Hồ bơi xanh

album_photos_xlarge_13

Hồ bơi xanh là xu hướng hồ bơi thân thiện với môi trường. Với công nghệ xử lý nước tự nhiên, 100% không dùng hóa chất. Toàn bộ hệ thống cấu tạo và xử lý của hồ bơi đều bằng công nghệ xanh.

Một hồ bơi xanh là hồ bơi đảm bảo cấu thành từ các yếu tố:
– Vật liệu xanh: là những vật liệu hoàn toàn thân thiện với con người và môi trường như gạch ốp lát hồ bơi, sàn gỗ ốp lát..
– Hệ thống thiết bị: được cung cấp từ các hãng sản xuất uy tín, được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về mức độ an toàn với môi trường.
– Hệ thống xử lý nước: Không sử dụng hóa chất để tẩy, lọc nước; thay vào đó các chủ đầu tư sẽ sử dụng công nghệ lọc nước bằng ozone hoặc công nghệ điện phân muối.

Trong những năm gần đây, tỉ lệ người nhiễm bệnh do các hồ bơi ngày càng nhiều, một trong những lý do là nước bể bơi sử dụng hóa chất để lọc sạch, điều đó tác động rất xấu đến sức khỏe của người dùng. Để giải quyết vấn đề đó, trên thế giới đã phát minh ra giải pháp công nghệ xanh dành cho bể bơi vô cùng hiệu quả và điều này được các nhà đầu tư lựa chọn để ứng dụng rất phổ biến.

2.Hồ bơi cho không gian nhỏ

piscina23

 

Sự phát triển của cuộc sống hiện đại, nhiều gia đình không có diện tích quá lớn để xây dựng những hồ bơi rộng rãi, do đó hồ bơi nhỏ cho không gian chật hẹp cũng là một ý tưởng và xu thế hiện đại.

Hồ bơi nhỏ này có thể thiết kế ở nhiều vị trí khác nhau nhằm tối ưu không gian nhất cho gia đình:như hồ bơi sân thượng, hồ bơi cạnh hành lang, ở sân vườn nhỏ, thậm chí là hồ bơi nhỏ giữa phòng khách trong nhà…Chỉ với hệ thống thiết bị đơn giản như thiết bị bơi ngược dòng, hệ thống lọc tuần hoàn…là hồ bơi của gia đình bạn đã có thể vận hành tốt.

3. Xu hướng thiết kế hồ bơi tràn

ho-boi-tran-novaland-8

Hồ bơi tràn hay còn gọi là hồ bơi vô cực, là một trong những mẫu thiết kế hiện đại nhất trên thế giới và được nhiều công trình nổi tiếng áp dụng.
Đây là kiểu hồ bơi được thiết kế cho nước tràn liên tục qua thành hồ bơi tạo tầm nhìn vô tận cho hồ.Thiết kế này mang đến sự độc đáo cho công trình, không gian như được trải dài đến vô tận và không nhìn thấy điểm dừng, điều đó mang lại sự kích thích tuyệt vời cho người sử dụng.
Đó là một số xu hướng xây dựng hồ bơi hiện đại nhất trên thế giới mà bạn có thể tham khảo để có thêm những ý tưởng cho hồ bơi của mình

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *