Thiết kế hồ bơi đẹp và ấn tượng

Không đơn giản là những mẫu hồ bơi bình thường quen thuộc, list danh sách những mẫu thiết kế hồ bơi dưới đây  chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng, trầm trồ về sự khác biệt.

Những ý tưởng thiết kế bể bơi độc đáo mang đến cảm giác sáng tạo, không gian sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà và quan trọng là khắc phục các hạn chế về diện tích. Ý tưởng mới mẻ này đã được nhân rộng trên khắp thế giới, phù hợp từ các ngôi nhà cao tầng, căn hộ cao cấp, biệt thự xa xỉ, từ thành phố chật chội đến rừng núi thiên nhiên. Nếu bạn đang có dự định bổ sung một hồ bơi cho không gian nhà mình hay chỉ đơn giản tìm cho mình một thiết kế hồ bơi thật ấn tượng hãy tham khảo những mẫu thiết kế hồ bơi đẹp nhất dưới đây và Chi phí xây dựng hồ bơi để đưa ra quyết định phù hợp nhé!

Bể bơi hình chữ nhật

Gợi ý đầu tiên mà dongduongpool.vn muốn đem đến dành cho những ngôi nhà tại các thành phố lớn, có diện tích khá eo hẹp, thiết kế bể bơi phù hợp sẽ là hình chữ nhật, tận dụng khoảng đất trống. Kết hợp với đó là thiên nhiên xanh, trồng nhiều cây cối để tạo cảm giác mát mẻ, gần gũi trong lành cho các thành viên thỏa thích vui chơi, thư giãn sau ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Tọa lạc giữa không gian biệt thự tông màu đất nung, tường sáng ngói đỏ, bể bơi sẽ càng trở nên thoáng mát, thân thiện với môi trường hơn bao giờ hết.
Thiết kế bể bơi trong nhà có dạng khối hình chữ nhật, phù hợp với khoảng trống của căn biệt thự là một trong giải pháp tối ưu được nhiều gia đình lựa chọn.

Hồ bơi có kích thước lớn

Thiết kế này nên áp dụng trong những căn biệt thự rộng lớn. Hồ bơi có kích thước lớn sẽ giúp cho không gian có sự cân bằng với bể cũng như tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của nhà bạn. Mẫu bể bơi này được thiết kế theo phong cách tân tiến, hiện đại, sử dụng chất liệu đá xám tương thích với màu sơn xám biệt thự. Bể có hình tròn rộng, nổi lên mặt đất nên tạo được nét chấm phá tuyệt vời cho căn nhà.

Thiết kế hồ bơi theo xu hướng tân cổ điển rất đa dạng, đẹp mắt làm toát lên vẻ đẹp đơn giản, trẻ trung những cực kỳ ấn tượng.

 

 

Thiết kế bể bơi mini

Trong căn biệt thự hiện đại có đường nét mạnh mẽ, sang trọng, sử dụng nguyên liệu kính cường lực trong kiến tạo nên thoáng đãng đầy hứng thú. Hồ bơi có kích thước vừa phải, khối hình chữ nhật đơn giản thích hợp với mọi diện tích, không gian. Hơn thế, khoảng không trước đó sẽ là địa điểm vui chơi, thư giãn rộng rãi, an toàn cho trẻ nhỏ.

Bể bơi hình bán nguyệt có kích thước khá nhỏ gọn nên thường hiện diện trong căn biệt thự có diện tích hẹp.

Đây là mẫu hồ bơi được các công ty thiết kế hồ bơi và nhiều gia đình đánh giá cao về tính an toàn, thoáng đãng và tăng không gian biệt thự mini

hồ bơi trong nhà

Bể bơi chính là yếu tố biến không gian nhà mình trở nên rộng mở, là cảnh quan đẹp cho ngôi nhà, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người bơi. Bạn có thể thỏa sức bơi lội, sinh hoạt trong chính ngôi nhà thân yêu.

Từ trong nhà có thể hướng tầm mắt ra ngoài hồ bơi qua lớp kính trong suốt nên vừa có tính chiếu sáng vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ nhà mình. Thiết kế đơn giản, hình chữ nhật nên cực kỳ thích hợp đối với không gian biệt thự nhỏ.
Hồ bơi hình với các bậc thang chìm độc đáo kết hợp với ánh đèn hồ bơi tinh tế, lãng mạn chắc chắn sẽ đem đến vẻ đẹp khó cưỡng lại được.

hồ bơi ngoài trời

Để hồ bơi càng thêm lung linh, hấp dẫn, hiệu ứng bóng đèn LED dưới nước và khung kính thủy tinh khiến cho hồ không thiếu sáng lại còn rất thoáng mở, rộng rãi.

 

Hồ bơi trên sân thượng

Mẫu thiết kế bể bơi trên sân thượng là địa chỉ sống ảo ngàn like cho các tín đồ du lịch. Chúng cũng góp phần lớn trong việc thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là gợi ý mẫu thiết kế hồ bơi tuyệt đẹp bạn thường được nhìn thấy trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn từ 4 sao trở lên và trung tâm spa trị liệu sang trọng.

Xung quanh bể bơi là núi rừng thiên nhiên tạo thêm vẻ đẹp đồng thời mang đến không khí mát mẻ, trong lành hơn khi bơi lội.

 

Thiết kế cổ điển

Giao thoa giữa mẫu thiết kế hồ bơi đẹp cổ điển châu Âu và yếu tố hiện đại, hồ bơi tân cổ điển có gam màu vintage nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn. Chúng thường được xây dựng trong khuôn viên lớn, khoảng sân rộng giúp gia chủ có nhiều không gian thư giãn bên hồ cũng như tổ chức các bữa tiệc nhỏ đầm ấm.

Mẫu thiết kế hồ bơi đẹp cổ điển châu Âu sang trọng, cổ kính, kiểu hồ dáng tròn, hình chữ nhật hoặc khối mở hòa hợp với thiên nhiên
Phong cách hoàng gia với những bức tường gạch cổ kính nhưng vẫn vô cùng hiện đại.

Xem thêm:

> Dịch vụ kinh doanh bể bơi

> Xây hồ bơi gia đình theo ý gia chủ

 

« « » »

CÔNG TY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Số : 177D Tam Bình – Tam Phú – Thủ Đức – Tp.HCM

Văn phòng: 21/9 đường số 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tel : 84-8-37260813 – Ms. Thương: 0935.335.426

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *