Mẫu thác nước sân vườn hiện đại

Khu vườn nhà bạn không đủ lớn để có thể xây dựng một thác nước sân vườn tự nhiên có đầy đủ cỏ cây hoa lá. Bạn vẫn có thể xây dựng những thác nước sân vườn nhỏ, thác nước hồ bơi có đầy đủ cỏ cây hoa lá, tiếng nước chảy róc rách, đàn cá bơi lội tung tăng… Những mẫu thác nước sân vườn hiện đại dưới đây sẽ là gợi ý để bạn có ý tưởng thiết kế công trình của mình thật đẹp.

Những mẫu thác nước sân vườn hiện đại

Đài phun nước sân vườn hiện đại có vòi phun nước và bể chứa nước rộng, kết hợp với ánh sáng đèn led tạo nên không gian huyền ảo nơi sân vườn nhà bạn.

Những mẫu thác nước sân vườn hiện đại

Nếu như bạn yêu thích tiếng nước róc rách thì thác nước hiện đại với đường nét mạnh mẽ này sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Đây là một trong những kiểu thác nước hiện đại phổ biến trong thiết kế sân vườn ngày nay.

Mẫu đài phun nước mini sân vườn

Nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật khi về đêm vì có hệ thống đèn chiếu sáng, khiến bạn muốn xây dựng ngay cho mình một thác nước như thế này.  Mọi thứ sẽ trở nên đẹp hơn về đêm và với thác nước cũng vậy, bạn chỉ cần thắp đèn chiếu sáng thích hợp là có thể tạo nên được yếu tố mơ hồ hiện ra trước mắt.

Mẫu đài phun nước mini sân vườn

Khi bạn sở hữu khu đất rộng có cả hồ bơi thì một thác nước hiện đại đơn giản tôn lên vẻ đẹp của hồ bơi như thế này là gợi ý để không gian sống trở nên hoàn hảo hơn.

Mẫu đài phun nước mini sân vườn

Âm thanh của thác nước này làm cho khu vườn luôn sống động, kích thích sự hưng phấn cho cuộc sống thêm vui hơn. Đài phun nước mini sân vườn đẹp không những mang lại hiệu ứng về thẩm mỹ cho khu vườn mà nếu được đặt ở đúng vị trí có hướng gió tốt còn giúp cung cấp một lượng không khí mát cho gia đình bạn.

Một mẫu thác nước nữa giống như một cơn mưa nặng hạt cũng khiến khu vườn nhà bạn thêm sinh động và lôi cuốn hơn.

Thác nước hồ bơi

Đây là một kiểu thác nước được rất nhiều khách hàng trầm trồ khen ngợi. Vì thiết kế đặc biệt tạo nên thác nước độc đáo, cùng hệ thống đèn trang trí mang đến không gian thơ mộng, êm đềm, dịu dàng cho khu vườn nhà bạn.

Thác nước hồ bơi

Nét hiện đại của cách dùng vật liệu và bố trí trong thiết kế kết hợp với thác nước rất duyên dáng như thế này ai nhìn mà chẳng phải mê.

 

Ý tưởng thiết kế đài phun nước cho sân vườn hiện đại

————————————————————————————————————

CÔNG TY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Số : 177D Tam Bình – Tam Phú – Thủ Đức – Tp.HCM

Văn phòng: 21/9 đường số 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tel : 84-8-37260813 – Ms. Thương: 0935.335.426

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *