Xây hồ bơi cho trẻ tại nhà

Vấn đề về việc cho bé học bơi và xây dựng bể bơi cho bé luôn được quan tâm sâu sắc. Có nên đầu tư xây dựng hồ bơi dành riêng cho trẻ tại nhà hay không và nếu xây bể bơi cho bé thì cần chi phí bao nhiêu? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Xây hồ bơi cho trẻ tại nhà
Xây dựng bể bơi cho bé đang rất được các gia đình ưa chuộng vì biết bơi là cách tốt nhất để phòng tránh cái tai nạn với bé

Tại sao nên xây dựng hồ bơi tại nhà cho trẻ?

Thứ 1

Bơi lội mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Không chỉ ở người lớn mà còn cả trẻ em. Như chúng ta đã biết. Bơi lội là môn thể thao có khả năng yêu cầu mọi cơ bắp đều phải làm việc. Và các động tác kỹ thuật của các kiểu bơi hầu hết đều khiến trẻ phải rướn người, hoặc vươn về phía trước. Do đó kích thích sự phát triển chiều cao của trẻ.

Xây hồ bơi cho trẻ tại nhà
Có thể tận dụng kết hợp xây bể bơi người lớn và bể bơi cho trẻ

Không những thế, các nhà khoa học đã chứng minh rằng bơi lội giúp hormone tăng trưởng được sản sinh nhiều hơn. Nhờ đó, việc bơi lội thường xuyên giúp trẻ có thể đạt được chiều cao tối đa. Đặc biệt nếu trẻ được thường xuyên tập luyện trong độ tuổi dậy thì.

Khi bơi lội, trẻ phải thực hiện một cách liên tục rất nhiều động tác, nhiều tư thế khác nhau. Dựa trên tần suất hoạt động liên tục đó. Bơi lội sẽ giúp trẻ trở nên năng động, nhanh nhẹn, linh hoạt hơn. Việc được thỏa sức vẫy vùng trong môi trường nước. Cũng là yếu tố có tác động lớn tới sự hình thành, phát triển tâm lý, khả năng giao tiếp của trẻ.

Như vậy bơi lội giúp cho trẻ em có thể phát triển toàn diện sức khỏe. Từ hệ cơ, hô hấp cho đến cải thiện chiều cao, phát triển toàn diện thể chất, tinh thần cho trẻ. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều phụ huynh hướng con tham gia vào môn thể thao tuyệt vời này.

Thứ 2

Như chúng ta đã biết việc trẻ bị dị ứng với nguồn nước tại bể bơi công cộng không phải là chuyện hiếm thấy. Với làn da mỏng và dễ bị kích ứng như da của trẻ sẽ dễ bị dị ứng, ngứa hay thậm chí bị bệnh ngoài da. Do hồ bơi công cộng không được vệ sinh sạch sẽ hoặc có quá nhiều hóa chất khử khuẩn. Ngoài ra việc nguồn nước không đảm bảo. Cũng khiến trẻ dễ dàng mắc phải những bệnh tiêu chảy do không may uống phải nước hồ bơi

Xây hồ bơi cho trẻ tại nhà
Bể bơi công cộng rất ít khi đảm bảo được mức độ an toàn của nước hồ. Xây dựng bể bơi tại nhà cho trẻ giúp bạn có thể yên tâm hơn về nguồn nước bể bơi

Việc xây dựng hồ bơi ngay tại nhà cho trẻ giúp gia đình có thể đảm bảo chắc chắn nguồn nước cho trẻ sử dụng để bơi lội một cách dễ dàng

Thứ 3

Việc xây dựng hồ bơi ngay tại nhà sẽ giúp trẻ chủ động hơn. Chăm chỉ rèn luyện môn thể thao này hàng ngày, chủ động trong việc tập luyện

Bé sẽ rất thích khi trong nhà có hồ bơi
Việc có bể bơi tại nhà giúp trẻ thích thú, tích cự tập luyện hơn

Thứ 4

Xây dựng bể bơi giúp tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà của bạn.

Xây hồ bơi cho trẻ tại nhà
Nhờ có bể bơi mà ngoại cảnh ngôi nhà được tăng thêm phần sang trọng

XEM THÊM: NHỮNG MẪU HỒ BƠI CÓ THÁC NƯỚC TRÀN

Xây bể bơi cho bé cần chú ý những vấn đề gì

Để xây dựng một bể bơi cho bé cần chú ý rất nhiều yếu tố như:

Điều đầu tiên khi thiết kế xây dựng bể bơi cho bé cần phải tuân theo đó chính là quy chuẩn thiết kế. Vì mục đích xây dựng bể bơi cho bé. Các yêu cầu về độ nông sâu của bể bơi cần phải chú ý. Tốt nhất chỉ nên xây bể bơi có độ sâu dưới 80cm để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Tốt nhất chỉ nên xây bể bơi có độ sâu dưới 80cm để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Với những khu bể bơi kinh doanh thì cũng nên tuân thủ các tiêu chuẩn chung trong xây dựng bể bơi. Nếu như không dành riêng cho trẻ em thì cũng cần xây dựng bể với các mức độ nông sâu khác nhau. Giúp cho những người bơi dễ dàng lựa chọn độ sâu phù hợp.

Bên cạnh đó các yếu tố về an toàn nguồn nước, an toàn khi di chuyển cũng hết sức chú ý. Tốt nhất nên làm rào chắn xung quanh bể bơi. Lựa chọn những loại gạch lát sàn bể bơi tạo ma sát để không gây trơn trượt.

Thường xuyên xử lý nước bể bơi và tuân theo các quy trình kĩ thuật xử lý nước một cách khoa học. Giúp chất lượng nước bể bơi luôn trong sạch và không gây kích ích da cho bé.

Xây bể bơi cho trẻ em hết bao nhiêu tiền

Câu hỏi “xây dựng bể bơi cho trẻ em hết bao nhiêu tiền?” có lẽ là vấn đề thắc mắc của hầu hết khách hàng khi đang có nhu cầu quan tâm đến lĩnh vực này. Thông thường các chủ bể bơi thường xây dựng kết hợp bể bơi người lớn với bể bơi trẻ em. Trong cùng một khu vực hoặc xây dựng thành bể bơi cho bé riêng biệt. Tuy nhiên dù bạn lựa chọn phương thức như thế nào thì chi phí cũng rất cần được quan tâm.

Xây hồ bơi cho trẻ tại nhà
Câu hỏi “xây dựng bể bơi cho trẻ em hết bao nhiêu tiền?” có lẽ là vấn đề thắc mắc của hầu hết khách hàng khi đang có nhu cầu quan tâm đến lĩnh vực này.

Để xác định mức độ chính xác nhất của bảng báo giá chi phí xây dựng bể bơi. Phải có bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh. Vì vậy, muốn bảng giá chi phí thi công bể bơi có độ chính xác nên tìm đến các công ty chuyên thiết kế xây dựng bể bơi. Sau khi hoàn thành bản vẽ thiết kế và chuyển giao hồ sơ thiết. Sẽ bắt đầu tiến hành xây dựng bảng dự toán chi phí xây dựng bể bơi.

Liên hệ với công ty TNHH NT Đông Dương. Chúng tôi sẽ báo giá, tư vấn hỗ trợ thiết kế miễn phí và nhanh nhất. Bên cạnh đó công ty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị cho hồ bơi, sân vườn, xử lý nước,….

XEM THÊM: NHỮNG DỰ ÁN HỒ BƠI CTY ĐÔNG DƯƠNG ĐÃ THI CÔNG

————————————————————————————————————————————————–

Hãy ghé thăm văn phòng chúng tôi!

Chúng tôi quý trọng khách hàng của mình, nên bạn hãy đến ghé thăm chúng tôi trong giờ làm việc bình thường.

CÔNG TY NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

21/9 Đường Số 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0935 33 54 260906 37 15 04 – Tel.: (028)37 26 08 13 Email: info@dongduongco.com

Website: dongduongpro.com

Mua hàng: Garden.vn

Giờ làm việc

Mở cửa ngày hôm nay: 08:00 – 17:00

Thứ 2 đến thứ 6 : Sáng 8h-11h30, Chiều 13h30 – 17h. Thứ 7: 8h-11h30.

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *