Top những hồ bơi công cộng giá rẻ được yêu thích nhất Sài Gòn

 

Nếu không muốn tốn chi phí cao trong việc tìm đến những hồ bơi để trốn nắng trong hè, bạn vẫn sẽ có trải nghiệm thú vị tại 1 trong những hồ bơi công cộng giá rẻ được mọi người bình chọn “giá rẻ nhưng chất lượng tại Sài Gòn”.

1. Hồ bơi Lam Sơn

Theo các trang hướng dẫn cho khách du lịch như Saigoneer, Vietnamcoracle…, hồ bơi Lam Sơn đang xếp vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng những hồ bơi công cộng tại TP. HCM bởi giá khá rẻ (khoảng 18.000 đồng/lượt bơi) và hồ lớn, sạch, hiện đại.

Hồ bơi Lam Sơn gồm 3 hồ: hồ lớn sâu 2m và dài đến 50m theo chuẩn hồ bơi Olympic, hồ trung bình sâu từ 0,5m – 1,4m, dài 25m và một hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em.

Có nhiều điểm thú vị ở đây mà bạn có thể tự trải nghiệm, đó là dù là hồ lớn nhưng hồ bơi Lam Sơn lại khá yên tĩnh, thậm chí là vào những ngày cuối tuần. Nước tỏng hồ cũng khá sạch sẽ vì được thay vào mỗi tuần một lần. Đồng thời, bạn cũng không bị giới hạn về trang phục bơi như những hồ khác.

Một điểm trừ theo nhận xét của nhiều khách là nhà tắm không được vệ sinh cho lắm, nhưng đổi lại dịch vụ giải trí khá phong phú, gồm một quán café và thức ăn nhanh, tiệm Internet, quán Karaoke, phòng Gym … Hồ mở cửa từ 5h30 đến 12h00 trưa, và từ 13h00 đến 18h30 tối các ngày trong tuần, trừ thứ hai (thay nước hồ bơi)

Địa chỉ: 242 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

2. Hồ bơi Văn Thánh

Xếp vị trí thứ 2 là hồ bơi Văn Thánh, được ví như một hồ bơi sang trọng tại resort nhưng giá cả rất phải chăng, chỉ khoảng 40.000 đồng/lượt.

Nằm trong khu du lịch Văn Thánh nên không khó lý giải vì sao hồ bơi có khung cảnh khá thơ mộng, nhiều cây xanh rất gần gũi với thiên nhiên. Hồ có diện tích rộng đến 100m2, có độ sâu từ 0,5m – 1,8m.

Nằm trong khu du lịch Văn Thánh nên không khó lý giải vì sao hồ bơi có khung cảnh khá thơ mộng, nhiều cây xanh rất gần gũi với thiên nhiên. Hồ có diện tích rộng đến 100m2, có độ sâu từ 0,5m – 1,8m.

Các dịch vụ tại hồ bơi Văn Thánh được đánh giá khá tốt. Ngoài việc thảnh thơi tắm nắng trên các ghế gỗ, còn có một khu café để cùng gia đình và bạn bè thư giãn. Đây là địa chỉ bơi lội yêu thích của nhiều gia đình, kể cả những người nước ngoài đang sống và làm việc ở Sài Gòn.

Mọi người được khuyên có thể đến bơi tại Văn Thánh nếu muốn tạm lánh xa khói bụi và tiếng ồn của thành phố đông đúc như Sài Gòn. Hồ bơi mở cửa từ 6h sáng đến 20h tối mỗi ngày, và buổi sáng đến xế trưa được xem là khoảng thời gian bơi lội thích hợp nhất cho những ai thích sự yên tĩnh.

Địa chỉ: 10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

3. Hồ bơi Hải Quân

Vị trí thứ 3 thuộc về hồ bơi Hải Quân, đây là một cơ sở của trường Hải Quân Việt Nam, nằm dọc theo bờ sông Sài Gòn. Hồ bơi được thiết kế theo tiêu chuẩn Olympic. Ngoài ra còn có một hồ bơi phụ dài 25m và một hồ mini dành cho trẻ em.


Thời gian gần đây hồ bơi chính còn được xây dựng thêm phần mái che ở trên, nhờ vậy nước trong hồ trở nên mát hơn, tạo cảm giác sảng khoái và thoải mái khi bơi. Vào buổi sáng hoặc ngày cuối tuần, hồ bơi luôn đông đúc, ngoài ra vào lúc 15h00 các ngày trong tuần hồ bơi chính được dành cho các lớp học bơi.


Mở cửa từ 6h00 sáng đến 20h00 tối hàng ngày, giá vé khoảng 25.000 đồng/lượt. Với mức giá tương đối mềm, kèm theo các dịch vụ tiện ích như phòng spa, xông hơi, ghế dành cho khách muốn được thư giãn và hòa mình trong ánh mặt trời, quán cà phê và các loại thức nhẹ, hồ bơi Hải Quân là lựa chọn đáng cân nhắc của rất nhiều gia đình cũng như khách du lịch khi muốn tìm chỗ “giải nhiệt” ở Sài Gòn đông đúc.

Địa chỉ: 12 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

4. Hồ bơi Kỳ Đồng

Ở vị trí thứ 4 là hồ bơi Kỳ Đồng có hồ bơi chính chỉ dài 25m, sâu từ 1,4m đến 2m và hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em. Với mức giá 12.000 đồng/lượt, đây được xem là hồ bơi giá rẻ nhất trong Top những hồ bơi công cộng giá rẻ được yêu thích nhất Sài Gòn.

Phòng tắm và phòng thay đồ tương đối sạch sẽ và ngăn nắp. Khác với những hồ bơi bên trên, hồ bơi ở đây có phân biệt làn bơi dành riêng cho phụ nữ và nam giới với thời gian mở cửa là từ 6h00 đến 17h00 và đóng cửa ngày thứ 6 hàng tuần để thay nước hồ bơi.


Không gian bơi tại hồ bơi Kỳ Đồng cũng khá yên tĩnh. Từ thứ Hai đến thứ Năm, vào khoảng thời gian giữa trưa từ 11h00 – 14h00 hầu như không có ai, nhưng những ngày cuối tuần và chiều lại rất đông khách từ các gia đình đưa bé đến bơi lội đến những bạn trẻ tìm đến hồ thư giãn sau một tuần học hành, làm việc.

Địa chỉ: 40 Kỳ Đồng, phường 9 , quận 3, TP HCM

5. Hồ bơi Rạch Miễu

Cuối cùng là hồ bơi Rạch Miễu, tuy được đề cập đến sau cùng, nhưng hồ bơi Rạch Miễu vẫn là một trong những hồ bơi công cộng giá rẻ có chất lượng tốt mà bạn nên một lần ghé thăm và trải nghiệm. Hồ bơi Rạch Miễu  sở hữu 3 hồ bơi ngoài trời, có diện tích lớn, gồm 1 hồ bơi dài 50m theo tiêu chuẩn Olympic, 1 hồ dài 25m và 1 hồ bơi nhỏ dành cho trẻ em.


Các hồ lớn và nhỏ của Rạch Miễu đều khá đông khách trong sáng sớm và đầu giờ chiều. Vì vậy, nếu muốn được yên tĩnh, bạn nên đến trước giờ đóng cửa khoảng 1 giờ. Thời gian hoạt động của hồ là từ 5h30 – 10h00 và từ 14h00 – 7h30 các ngày trong tuần trừ thứ Hai. Giá vẻ tương đối rẻ, chỉ 15.000 đồng/người.


Hạn chế lớn nhất của hồ bơi này là quy định yêu cầu mọi người phải mặc quần bó sát để đảm bảo an toàn, vì vậy bạn sẽ không được vào nếu diện shorts rộng. Đồng thời sẽ khá khó khăn cho những bạn trẻ yêu thích chụp hình, vì ở đây không cho phép chụp ảnh với bất kỳ hình thức nào.

Địa chỉ: 1 Hoa Phượng, Phường 2, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Nếu bạn vẫn chưa chọn được hồ bơi dành riêng cho mình, và muốn có một bể bơi riêng tư và yên tĩnh, đang có ý định kinh doanh về hồ bơi, muốn xây dựng hồ bơi trang trí cho các công trình chung cư, nhà ở Quý Khách Hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi, CTY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG tự hào là một trong những công ty chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và cung cấp thiết bị hồ bơi chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM.

CÔNG TY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Số : 177D Tam Bình – Tam Phú – Thủ Đức – Tp.HCM

Văn phòng: 21/9 đường số 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tel : 84-8-37260813 – Ms. Thương: 0935.335.426

Website: www.dongduongpro.com

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *