Thiết bị máy điện phân muối cho bể bơi gia đình

Thiết bị máy điện phân muối được sử dụng xử lý nước trong hồ bơi rất quan trọng. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của nguồn nước. Nếu nguồn nước trong hồ bơi bị ô nhiễm. Thì đó là một môi trường lý tưởng cho tảo, vi sinh vật gây bệnh phát triển. Ngoài ra còn có tác động đến các trang thiết bị được lắp đặt trong hồ.

Để mang lại một chất lượng nước tốt nhất cho hồ bơi của quý khách. Dongduongpool xin giới thiệu đến quý khách một sản phẩm diệt khuẩn, khử trùng, diệt rong tảo bằng clo mà không cần phải đưa trực tiếp clo vào nước mà sử dụng muối ăn để điện phân tạo ra clo. Thiết bị đó là MÁY ĐIỆN PHÂN MUỐI.

Thiết bị máy điện phân muối cho bể bơi gia đình

may-dien-phan-muoi-be-boi

Máy điên phân muối là một trong những công nghệ xử lý nước cho hồ bơi. Công nghệ này sử dụng phương thức điện phân, sử dụng các thanh điện cực để phân tách muối NaCl 0,4 % , thiết bị sẽ tự động phân tích muối để tạo ra các chlorine, các chlorine này sẽ khử trùng và diệt khuẩn nguồn nước.

Lắp đặt thiết bị bể bơi

Bộ điện phân Gemas Thổ Nhĩ Kỳ giá tốt

Ưu điểm của máy phân điện muối

Chúng ta chỉ cần đưa muối công nghiệp hoặc muối ăn vào bể bơi lần đầu với nồng độ 4kg/m3, thiết bị sẽ tự động tách muối ra thành chlorine và natri. Sau đó chúng sẽ kết hợp lại với nhau thành muối khi quay về bể.
Giá thành muối sử dụng rẽ, không cần lo ngại chất lượng hay nồng đô của muối
Thiết bị có khả năng tự vệ sinh khoan điện phân

so-do-dien-phan-muoi-be-boi
Phương trình điện phân muối tạo clo

Nhược điểm
Máy chỉ hoạt động khi hệ thống lọc hoạt động, nghĩa là phải có dòng nước chạy qua khoan điện phân. Động cơ lọc phải chảy đủ 5 giờ trong ngày.

Với công nghệ này chất lượng nước luôn được đảm bảo, không lo ngại hư hại làn da hay mắt đỏ vì khí clo. Bạn có thể tự tin đắm chìm và thư giãn trong làn nước trong xanh.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THIẾT BỊ :

Sau vài tháng sử dụng thì lượng muối trong hồ bơi sẽ mất dần đi. Nguyên nhân là do tràn nước mưa hoặc do dùng nước hồ để rửa cái bình lọc. Khi thấy thiết bị điện phân muối báo thiếu muối thì phải thêm muối để đảm bảo lượng chlorine đủ để khử trùng. Chi phí cho việc mua muối rất thấp nhưng phải chú ý để cung cấp đủ muối.

Phải chạy máy thường xuyên nếu không nguồn nước sẽ bị ô nhiểm. Khi nguồn nước bị ô nhiểm nặng thì thiết bị điện phân không đủ mạnh để làm sạch lại nước bị tảo. lúc này bạn phải sử dụng clo trực tiếp để khử trùng hồ.

Tiêu chuẩn hồ bơi thi đấu

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *