Bình lọc cát bể bơi

Bình lọc cát bể bơi có tác dụng, đặc điểm gì và mua bình lọc cát bể bơi chính hãng ở đâu?

Việc đảm bảo chất lượng nguồn nước là yếu tố quan tâm của mọi chủ bể bơi. Ta không thể thay nước hồ thường xuyên Bình lọc cát bể bơi được ví giống như trái tim của mọi bể bơi, đảm nhận vai trò tuần hoàn và xử lý nước. Nó không chỉ quyết định bể bơi đủ tiêu chuẩn hay không mà còn liên quan đến sức khỏe người bơi. Do đó, việc duy trì làm sạch nước bể bơi là nhiệm vụ vô cùng quan trọng. Để làm được điều đó mọi bể bơi đều phải trang bị bình lọc cát bể bơi.

Tác dụng bình lọc cát bể bơi là gì?

Bể bơi sau một thời gian ngắn hoạt động nước bể do phản ứng với môi trường, hóa chất, không khí, người bơi lội sẽ không tránh khỏi nhiễm khuẩn và cát, cặn bẩn. Bể bơi sẽ không còn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn cho người bơi. Do đó, bình lọc bể bơi sẽ có tác dụng trong việc làm sạch nước bể bơi, lọc sạch cát và các cặn bẩn để trả lại cho bể bơi làn nước trong xanh.
Quá trình lọc nước của bình lọc cát bể bơi còn giúp cung cấp oxy trong nước và góp phần làm sạch bể bơi một cách tự nhiên, không tốn chi phí và lượng nước thay thế.

binh-loc-artik-series-ak

Đặc điểm của bình lọc cát bể bơi

Bình lọc cát bể bơi được thiết kế dạng hình bầu dục hoặc hình tròn với kích thước khác nhau tùy theo diện tích bể. bơi. Vỏ bình được bọc bằng nhựa cúng bên trong lõi là thép không gì. Các túi lọc bên trong giữ cát và các cặn bẩn, ngăn chặn không cho chúng ra ngoài nguồn nước.

Bình lọc cát bể bơi được thiết kế và cấu tạo chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn hóa chất cao và có thể hoạt động bền bỉ, liên tục với công suất lớn, lực hút mạnh và động cơ êm.

Hệ thống van bình lọc được kết cấu theo dạng van đứng, van đỉnh hoặc van ngang. Thiết kế van tiện lợi và dễ dàng xoay, vặn giúp van hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

Bình lọc cát bể bơi là thiết bị lọc nước được nhập khẩu chính ngạch 100% và được phân phối bởi Đông Dương. Nó có vai trò giúp giữ gìn sự trong sạch nước cho bể bơi và loại bỏ những chất bẩn không cần thiết.

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *