Những lưu ý khi xây dựng bể bơi, hồ bơi

Lưu ý khi xây dựng bể bơi

Bạn có muốn xây dựng bể bơi sạch đẹp không chỉ giúp thư giãn, vui đùa thỏa thích, tránh cái nắng ngày hè trong khuôn viên vườn gia đình nhà bạn , còn rèn luyện sức khỏe hoặc kinh doanh? Làm thế nào bạn sẽ sử dụng hồ bơi của bạn? Tùy vào mục đích sử dụng bể bơi hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn vị trí,kích thước thích hợp nhất cho bể bơi của bạn và quyết định phong cách đáp ứng nhu cầu của bạn.Trước tiên bạn phải bỏ qua một số những hướng dẫn thực hiện, và hàng tá những lịch trình thực hiện mà các nhà thầu xây dựng hồ bơi (bể bơi) gửi đến cho bạn về ước lượng chi phí cho việc xây dựng hồ bơi của bạn.Nhưng bạn cần phải những lưu ý khi xây bể bơi, hồ bơi để giúp bạn tránh những bực mình, tiết kiệm công sức và tiền bạc trong quá trình xây dựng bể bơi.

Xây dựng bể bơi giống như mua sắm xe hơi :

Bể bơi là một dự án xây dựng theo mong muốn của khách hàng và được dựa trên quan hệ mua bán giữa nhà thầu xây dựng bể bơi và cá nhân với các tiêu chí khác nhau. Bể bơi giống như xe hơi được sản xuất trong nhà máy với các tiêu chuẩn kiểm soát gắt gao đảm bảo chất lượng. Với một bể bơi bạn không thể thấy được hoàn toàn tác động của nó đến chi phí khi bạn xây dựng bể bơi .

xay-dung-be-boi
Xây dựng bể bơi

Không đặt ra đầy đủ các câu hỏi :

Đừng cho rằng tất cả các nhà thầu xây dựng bể bơi sẽ đưa cho bạn các năng lực thi công hay những chứng nhận bằng cấp cho việc xây dựng bể bơi. Bạn cần phải tìm hiểu và hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng cũng như thiết bị bể bơi cho việc xử lý nước bể bơi , cũng như các vấn đê liên quan. bạn sẽ là người mua tốt hơn bạn có thể tưởng tượng. Điều này cũng giúp cho cả bản thân bạn và nhà thầu xây dựng bể bơi rất nhiều. Nguồn lực của bạn là vô tận, hãy tận dụng nó! Đảm bảo bạn có thể giảm được chi phí mà chất lượng đảm bảo tốt.

Mất phương hướng bởi việc phân tích:

Bạn có thể nhận tới 10- 20 báo giá cho xây dựng bể bơi của bạn, điều này khiến bạn hoang man và không biết chọn báo giá nào tốt nhât vừa đảm bảo chi phí và chất lượng bể bơi. Tìm hiểu và chọn ra 3-4 báo giá của các công ty xây dựng có danh tiếng hay kinh nghiệm trong việc xây dựng bể bơi. Sau đó xem xét và quyết định chọn 1 cái và thực hiện.

Không kiểm tra năng lực, kinh nghiệm của nhà thầu :

Điều gì đảm bảo việc xây dựng bể bơi nếu nhà thầu chỉ là dân Amateur? Thuê chuyên gia có phải quá đắt đỏ? Bể bơi là một tài sản có thời hạn sử dụng lâu dài, Những nền móng xây dựng phải đảm bảo an toàn và chất lượng. Quá trình xây dựng bể bơi có thể phát sinh những vấn đề mà không phải dân Amateur nào cũng có thể giải quyết. Chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp bạn tính toán những phát sinh và xử lý giúp bạn . Và chi phí cho việc giải quyết các vấn đề phát sinh không hề rẻ nhé !

Mua hàng dựa trên giá :

Nếu chỉ dựa trên giá mà mua vật tư hay các thiết bị bể bơi mà bạn không hề có những kiến thức nhất định về lĩnh vực này thì sẽ mang đến thât vọng cho bạn khi sử dụng. Không hẳn vật gì càng đắt thì càng tốt. Nếu bạn không biết thì hãy tìm đến các đơn vị tư vấn.

Mua bán qua điện thoại cho bể bơi của bạn:

Bạn có thể tin tưởng chỉ làm việc qua điện thoại mà không hề để ý đến cách làm việc của nhà thầu xây dựng bể bơi. Đến văn phòng của các nhà thầu hoặc mời họ đến nhà của bạn để tư vấn và ước lượng chi phí. Nên ghé thăm văn phòng của các nhà thầu bạn sẽ thấy được cách làm việc cũng như công việc kinh doanh của các nhà thầu xây dựng bể bơi.

Xây dựng bể bơi vào mùa đông sẽ ít tốn kém hơn:

Vật giá luôn thay đổi nhưng không bao giờ rẻ theo thời vụ, và chúng ta cũng không thể đoán được khi nào giá sẽ rẻ nhất. Hãy xem xét giá sắt thép, giá vật liệu bê tông, giá điện nước xăng dầu, giá thiết bị bể bơi xử lý nước và cả chi phí bảo hiểm nữa.

Không đọc kỹ hợp đồng:

Bạn phải đảm bảo mọi thứ được viết trong hợp đồng phải đầy đủ 1 cách chi tiết. Và chắc chắn bạn đã hiểu những gì viết trong đó. Nếu hợp đồng có hiệu lực thì việc hủy bỏ hợp đồng là rất khó. Hợp đồng chính là thứ bảo vệ cho cá nhân bạn và cả nhà thầu xây dựng bể bơi.

Chỉ dựa trên yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua yếu tố chất lượng công trình

Các thiết kế dòng chảy, dòng nước, loại bơm bể bơi và bình lọc bể bơi ,kích cỡ ống cần dùng, hệ thống điều khiển và vận hành hóa chất và nhiều yếu tố khác có khả năng ảnh hưởng đến độ sạch và diệt khuẩn cho hồ bơi của bạn.

Không nghĩ đến yếu tố an toàn

Bể bơi phải có vị trí tuyệt vời cho bạn và gia đình thư giãn, luyện tập hay đơn thuần chỉ là tận hưởng cuộc sống ngoài trời. Nó cũng thể có nguy hiểm.Nên biết về các yêu cầu về xây dựng thanh chắn hoặc hàng rào bên ngoài hồ bơi. Quan trọng hơn, bạn phải chắc chắn một điều là đảm bảo độ an toàn cho những người mà bạn thân yêu và bảo vệ những người mà không thể tự bảo vệ mình.

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn!!

Công ty Đông Dương – Hotline : (08) 37260813

Phong thủy cho bể bơi hút tiền tài

Bể bơi mini cho sân vườn đẹp

Xây dựng bể bơi

Ngỡ ngàng 10 mẫu gạch lát bể bơi đẹp nhất thế giới

10 thiết kế bể bơi trong nhà độc đáo nhất

 

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *