Xây dựng bể bơi

Qui trình xây dựng bể bơi

Bước 1. Đặt yêu cầu cho bể bơi :

Bạn có muốn một bể bơi sạch đẹp không chỉ giúp thư giãn, vui đùa thỏa thích, tránh cái nắng ngày hè trong khuôn viên vườn gia đình nhà bạn , còn rèn luyện sức khỏe hoặc kinh doanh? Làm thế nào bạn sẽ sử dụng hồ bơi của bạn? Tùy vào mục đích sử dụng bể bơi hiện nay sẽ giúp bạn lựa chọn vị trí,kích thước thích hợp nhất cho bể bơi của bạn và quyết định phong cách đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bước 2: Xem xét các khía cạnh tài chính cho việc sở hữu bể bơi :

Hãy nhớ rằng bể bơi là một cấu trúc vĩnh viễn. Và sẽ có các tính năng nổi bật xung quanh hoặc trong nhà bạn trong thời gian dài. Bể bơi cũng là 1 tài sản nên trước tiên bạn cũng cần xem xét khả năng tài chính của  mình để có quyết định phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình. Cũng đừng quên yếu tố duy trì thường xuyên bảo trì bể bơi sẽ bao gồm việc xử lý nước bể bơi, giữ cân bằng nước và vệ sinh hóa chất, duy trì các thiết bị bể bơi hỗ trợ, làm sạch nước bể bơi . Bạn có thể thuê một đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ bể bơi, hoặc chúng tôi có thể hướng dẫn bạn sử dụng các thiết bị bể bơi xử lý nước, vệ sinh bể bơi, chỉ tốn chi phí ban đầu mua và lắp đặt.

Bước 3: Xác định kích thước bể bơi bạn muốn xây và điều kiện xây dựng:

Ngoài việc đo đạt kích thước sân của bạn hoặc khoảng đất dự định làm bể bơi để phù hợp với mục đích sử dụng hãy xem xét đến loại đất nền hay độ dốc của đất nơi thực hiện xây bể bơi và khả năng tiếp cận lắp đặt cho các thiết bị xây dựng. Cần phải tính toán kỹ lưỡng hơn và thêm vào tổng chi phí và thời gian thi công của bể bơi nếu điều kiện không thuận lợi như dốc nhiều , đất đá và đường vào của các thiết bị bể bơi.Với những kinh nghiệm trong ngành chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những ý tưởng tốt nhất và có thể đưa cho bạn biết hình dạng bể bơi phù hợp với nhu cầu sử dụng , cũng như vị trí đặt bể bơi tối ưu nhất để xây dựng bể bơi rút ngắn thời gian chi phí thực hiện.

xay-dung-be-boi
Xây dựng bể bơi

Bước 4: Thiết kế bể bơi:

Khi đã xác định mục đích sử dụng , xác định kích thước của bể bơi , bạn có thể bắt đầu thiết kế bể bơi. Một thiết kế hoàn chỉnh khi đã hình dung được kích thước, hình dáng, quang cảnh xung quanh khu vực bể bơi, nhớ là thêm vào các tính năng mong muốn cho bể bơi của bạn.

Bước 5: Tham khảo ý kiến một đơn vị tư vấn bể bơi chuyên nghiệp:

Tư vấn bể bơi chuyên nghiệp với một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng bể bơi, lắp đặt thiết bị bể bơi là một ý tưởng tốt để giúp bạn xác định chính xác kích thước và hình dạng phù hợp nhất cho bể bơi cụ thể bạn có thể xác định chi phí của việc duy trì vận hành, tính toán các thông số an toàn, những rủi ro có thể gặp phải cho bể bơi. thường bao gồm các vấn đề như làm hàng rào xung quanh, độ sâu bể bơi, đặc tính của nước và hóa chất sử dụng…..

Bước 6 : Tiến hành xây dựng bể bơi – 15 qui trình thực hiện bằng hình ảnh

xay-dung-be-boi-1
thiết kế bể bơi
xay-dung-be-boi
thi công bể bơi
xay-dung-be-boi-3
thi công bể bơi
xay-dung-be-boi
Xây dựng bể bơi
xay-dung-be-boi
Xây dựng bể bơi
xay-dung-be-boi-6
thiết kế bể bơi
xay-dung-be-boi-7
Xây dựng bể bơi
xay-dung-be-boi-8
xây dựng bể bơi
xay-dung-be-boi-11
Chống thấm bể bơi
xay-dung-be-boi-10
Lắp đặt bể bơi
xay-dung-be-boi-9
thi công bể bơi
xay-dung-be-boi-12
Lát gạch đáy hồ

xay-dung-be-boi-13

xay-dung-be-boi-14
Lắp đặt thiết bị bể bơi
xay-dung-be-boi-15
Hoàn thành thi công bể bơi
xay-dung-be-boi-16
xây dựng bể bơi kinh doanh, bể bơi gia đình

 

Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn!!

Công ty Đông Dương – Hotline : (08) 37260813

 

Cách xử lý nước hồ bơi bị đục

Những lưu ý khi xây dựng bể bơi, hồ bơi

Bể bơi mini cho sân vườn đẹp

Độ pH nước Bể bơi

Chăm sóc da và tóc khi bơi

 

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *