Phong thủy cho bể bơi hút tiền tài

Bể bơi là không gian tuyệt vời cho gia đình bạn để vui chơi, thư giãn, và tập thể dục. Làm sao để xây bể bơi không chỉ mục đích giải trí mà còn hút tiền tài theo phong thủy ?.

Các chuyên gia phong thủy sẽ không khuyên bạn nên có một bể bơi trong nhà  bởi cần phải xem xét nhiều điều trước khi xây bể bơi trong nhà. Nếu bạn đặt bể bơi vị trí sai trong ngôi nhà, hình dạng và kích thước sai, nó có thể đem đến năng lượng khổng lồ bất lợi cho gia chủ. Nếu tử vi của bạn khắc với sự hiện diện của nguyên tố nước (cho phép nói rằng bạn mệnh Hỏa),  bạn nên cẩn thận hoặc  quên đi việc xây bể bơi trong nhà.

Có nhiều trường hợp, hồ bơi là một lợi ích cho chủ nhà. Điều này sẽ bao gồm một hồ bơi đó là đúng kích thước, hình dạng, và vị trí. Tốt nhất , Có thể được đặt tại vị trí phong thủy cho bê bơi để khai thác các “ngôi sao giàu có” – những vị trí bí mật cho của sự thịnh vượng mà được gắn với sự chỉ đạo của cửa trước. Điều này có thể mang lại rất lớn may mắn và thịnh vượng cho chủ nhà.Khối lượng lớn nước tiềm năng mạnh mẽ và phần lớn diện tích nước vẫn được coi là âm mà có thể được sử dụng để cân bằng năng lượng dương trong gia đình. Nó cũng đại diện cho lưu trữ của cải, trong sáng của tâm trí và chiều sâu của kiến thức. Vì vậy hãy chắc chắn rằng các nước được giữ sạch sẽ, bẩn hoặc bị ô nhiễm nước tạo ra có hại chocác thành viên trong ngôi nhà sẽ bị mất mát rất lớn và bệnh tật.

be-boi-phong-thuy
Phong thủy cho bể bơi trong nhà

Thế nào mới là một bể bơi hợp phong thủy? Đọc để biết thêm 6 mẹo để làm cho bể bơi của bạn tốt đẹp và có thêm sức khỏe, sự giàu có và hạnh phúc của bạn!

1. Chọn một hình dạng đó là tốt lành cho sự giàu có.

Các hình dạng tốt nhất cho bể có hình tròn, hình bầu dục, thận, hoặc cong. Điều này là bởi vì nó không có những cạnh cứng hoặc điểm có thể tạo ra một tên độc bắn như một số bể vuông.Nếu bể bơi hình vuông vẫn được nếu các cạnh hồ không chỉ vào nhà.Bể bơi nên có đài phun nước tràn phun nước làm cho gia chủ tràn đầy năng lượng hoặc 4 chậu cây xanh bốn góc hồ , cành cây xum xuê của cây cảnh sẽ giúp làm mềm mại góc hồ.

2. Giữ kích thước bể bơi của bạn tỷ lệ thuận với kích thước của ngôi nhà.

Bể bơi là tốt hơn nếu nó không quá lớn. Nếu nó  quá lớn đối với nhà, nó có thể “áp đảo” căn nhà, truyền đạt năng lượng nhiều tiêu cực. Tốt hơn để đi với một bể bơi nhỏ hơn so nhà bạn.

Theo bậc thầy phong thủy Lillian Too, nếu gia chủ có điều kiện xây dựng bể bơi trong vườn, và đặt nó đúng vị trí an trụ của sao Thủy Tinh số 8, thì chắc chắn chủ nhà sẽ gặp nhiều may mắn về của cải.

3. Đặt bể bơi ở hai bên của sân.

Nếu có thể, nó là tốt hơn để xác định vị trí bể bơi ở bên cạnh một sân hơn là trực tiếp ở trung tâm phía sau của ngôi nhà. Bể nước vị trí theo cách này có thể trở thành đe dọa, như nước phía sau bạn được coi là xấu phong thủy và giống như đứng với lưng ra biển, mà ngay cả trẻ em nhỏ cũng rất nguy hiểm.

4. Bể nước mà nắm lấy một ngôi nhà mang lại may mắn.

Những bể bơi xuất hiện để bọc xung quanh một ngôi nhà hoặc đường cong về phía ngôi nhà. Đây là một sự lựa chọn thiết kế tốt như họ không có cạnh cứng chỉ vào ngôi nhà.

5. Xác định vị trí bể bơi trong một khu vực thuận lợi cho giai đoạn 8 và 9.

Cho đến 2043, bể bơi lý tưởng nên được đặt tại các khu vực Bắc, Tây Nam, Đông, hoặc Đông Nam.

6. Kết hợp năm yếu tố xung quanh bể bơi i của bạn.

Bể nước nên được trộn lẫn với các yếu tố khác, chẳng hạn như kim loại (handrailings, máy bơm, thiết bị điện), gỗ (cây, arbors, gazebos), đất (đá, tường, môi trường xung quanh xi măng hoặc lát đá), và lửa (ánh sáng). Điều này giúp đảm bảo rằng các bể bơi là cân bằng và hài hòa kết hợp vào cảnh quan.

 

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *