Sự khác nhau giữa hồ thủy sinh với hồ bơi

Hãy bắt đầu với nguồn nước sạch ngoài tự nhiên bạn sẽ nhận ra điều thú vị khi bơi trong hồ bơi sinh thái

Sự kết hợp giữa hồ lọc nước tự nhiên và bể bơi là một ý tưởng hợp lý. Hệ sinh thái thực vật được ngăn giữa phần hồ bơi bởi lớp tường vài phân ẩn dưới lớp nước.

Hồ bơi có phần lọc nước và máy bơm tạo nên vòng tròn lọc, cấp nước. Nước qua vùng hệ sinh thái, thực vật thuỷ sinh lọc ra chất gây ô nhiễm, ngăn ngừa tảo. Sau đó các tảng đá như granite, hạt keramzit có tác dụng như bộ lọc sinh học

Ở đây có rất nhiều giải pháp để thiết kế. Vi khuẩn có lợi xâm chiếm các tảng đá giúp làm sạch nước một cách tự nhiên.

Một dốc thoải bao gồm cát, sỏi, mùn và một bức tường chắn giứ chúng tách biệt với khu vực hồ bơi.

Không cần thiết nhưng thông thường cỡ 2 lần một năm nên chăm sóc trồng tỉa lại cây thuỷ sinh quanh hồ. Các cây này sẽ cần cắt tỉa những cành thừa nếu không muốn chúng mọc lan xuống hồ.

Vùng hồ tự nhiên có thể bao theo chu vi của hồ bơi nhưng nó cũng có thể lan toả bằng chính độ ngập nước của nó, di nhiên là có kết nối với phần hồ bơi.

Phần hồ bơi thực sự mà không bị tác động trực tiếp bởi tia cực tím hoặc các công nghệ nuôi trồng khác, thì phần này nên bố trí phần bơi lội, phần còn lại nên bố trí phần hồ thuỷ sinh.

Một nửa là hồ bơi, một nửa là hồ sinh thái

Các động vật săn mồi tự nhiên như nhện nước, chuồn chuồn sẽ đến sinh sống tại khu vực giàu chất dinh dưỡng và dĩ nhiên đây cũng là bữa tiệc của các chú muỗi. Nếu như bạn sử dụng một bộ lọc tốt thì sẽ kiểm tra được sự hiện diện của muối trong hồ.

Thông thường ở nước ngoài, khi mùa đông đến thì đây cũng là một sân trượt băng lý tưởng.

Trong năm đầu tiên cần ít nhất 60 ngày để tự điều chỉnh chất lượng nước. Nhưng việc lắp đặt bộ phận tia cực tím khu vực máy bơm có thể cho bạn sự dụng hồ bơi này gần như ngay lập tức.

Hồ 2 tầng giúp việc lọc nước và oxy hiệu quả hơn.

Một hồ bơi sinh thái tự nhiên lai thường có hai máy bơm tuần hoàn. Một nơi nước được lưu thông qua các bộ lọc thực vật và đá trước khi xả lại dưới đáy ao. Hệ thống lưu thông mặt thứ hai sẽ hút nước thông qua một hoặc hai ngăn có lọc ra những mảnh vỡ trôi nổi. Nước rút ra thông qua các ngăn có đi qua một số loại hệ thống lọc, chẳng hạn như một bộ lọc UV và / hoặc lọc sinh học-thực chất là một hộp chứa đầy vi khuẩn trước khi trở lại hồ bơi. Một thác nước giúp tăng cường oxy.

Một nơi nghỉ ngơi đáng yêu giữa hồ nước.

Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm, với sự cộng tác của các kiến trúc sư tài năng trong tư vấn, thiết kế các resort & spa, các biệt thự cao cấp, các trung tâm fitness & spa. CTY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG có thể đảm nhận từ khâu thiết kế, thi công xây dựng và sản xuất, lắp đặt thiết bị đồng bộ cho các hạng mục hồ bơi & spa của quý khách hàng. Với quyết tâm thực hiện tiêu chí ” Đúng tiến độ, chuẩn chất lượng và giá thành hợp lý “.

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn thêm, mọi thắc mắc của bạn sẻ được chúng tôi giải đáp, mọi mong muốn của bạn là trách nhiệm thực hiện của chúng tôi.

————————————————————————————————————

CÔNG TY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Số : 177D Tam Bình – Tam Phú – Thủ Đức – Tp.HCM

Văn phòng: 21/9 đường số 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tel : 84-8-37260813 – Ms. Thương: 0935.335.426

Website: www.dongduongpro.com

Email : info@dongduongco.com

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *