Hồ bơi có view ban đêm đẹp

1.Bể bơi Social Pool Rooftop Bar
Đây là dạng hồ bơi theo phong cách quán bar rất nổi tiếng ở Sài Gòn, hồ bơi lại được đặt ở tầng 24 của một khách sạn danh tiếng có tên Hotel Des Art. Khung cảnh ở đây sẽ khiến bạn chìm đắm không lối thoát, có thể vừa bơi lội vừa kết hợp cà phê ngay cạnh hồ. Thiết kế của chúng không giống bất kỳ một loại nào, bạn không muốn ướt hết người vẫn có thể ngồi bên thành hồ ngâm chân tận hưởng toàn cảnh Sài Gòn thu nhỏ trên cao.

Điểm nổi bật ghi dấu ấn nhất chính là một quầy bar nhỏ lấp lửng cạnh bên hồ, có rất nhiều thức uống cho bạn lựa chọn cùng cảnh đẹp trọn vẹn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn được bơi và trải nghiệm hết cảnh đẹp trên cao này của hồ bạn phải là khách trong khách sạn. Còn khách vãng lai thì chỉ có thể lên đây để dùng nước mà thôi. Tuy nhiên điều đó lại rất được mọi người quan tâm vì khi màn đêm buông xuống thì đây quả là cảnh đẹp thế gian. Không gian hồ bơi ban đêm ở tphcm của khách sạn này bậc nhất vì nằm ở trên cao nên bạn có thể chiêm ngắm cả bầu trời và ánh đèn toàn thành phố.

2.Liberty Central Saigon Riverside Hotel
Hồ bơi khách sạn này nằm ngay trên con đường Tôn Đức Thắng ở quận 1. Vị trí nó cũng được đặt trên tầng thượng nhìn ra toàn cảnh thành phố rất thơ mộng. Bạn sẽ bị choáng ngợp vì cảnh sắc trang trí ở đây vô cùng sang trọng, khiến lòng bạn bồi hồi mãi không thôi.2.Liberty Central Saigon Riverside Hotel
Hồ bơi khách sạn này nằm ngay trên con đường Tôn Đức Thắng ở quận 1. Vị trí nó cũng được đặt trên tầng thượng nhìn ra toàn cảnh thành phố rất thơ mộng. Bạn sẽ bị choáng ngợp vì cảnh sắc trang trí ở đây vô cùng sang trọng, khiến lòng bạn bồi hồi mãi không thôi.

Ban ngày, đặc biệt là buổi sáng bạn có thể ngâm mình dưới hồ như vận động thể thao, sau khi bới xong lên ghế nằm thư giãn ngắm nhìn bình minh mọc tuyệt đẹp. Vì ở đây đa phần nhìn ra khonagr trời xa là các cao ốc cùng với thảm cỏ xanh nên bạn sẽ thấy như đang lạc vùng đất rộng lớn không một chút chật chội như trung tâm thành phố.

Về ban đêm, cũng rất hay tổ chức cá buổi tiệc tại đây, đèn trang trí gần như bao chùm lên mọi không gian thu nhỏ quanh hồ, tạo nên sự ấm cúng cho những người có mặt tại hồ bơi ban đêm ở tphcm này. Bạn có thể tưởng tượng thêm khi có một màn cầu hôn lãng mạn ở đây thì sao? Với 1 cảnh sắc như của riêng 2 người, bên cạnh hồ bơi xinh đẹp công thêm xa xăm là ánh đèn rực sáng của cả thành phố (không thể diễn tả bằng lời).

3.A & Em Signature Hotel
Một cái tên khách sạn khá độc đáo phải không? Anh và em… quy mô xây dựng hồ bơi tại khách sạn này cực kỳ ấn tượng – đẹp chuẩn. Hồ bơi được thiết kế theo kiểu bậc thang xếp tầng nhưng độ sâu cũng vừa phải thôi không quá sâu.

Kết hợp với đó là quầy bar nhỏ giúp mọi người thư giãn ngay tại hồ. Về đêm, màn đêm dần buông xuống bạn có thể đến đây tận hưởng một bản nhạc sôi động cộng với một ly cocktail hay 1 ly wisky để thư giãn – thật tuyệt vời.

Có một kính trong suốt cản bên ngoài hồ bơi, nhìn xa xăm theo đây bạn sẽ thấy hết toàn cảnh công trình xung quanh vì đây là quận 1 nên phong cảnh cạnh hồ bơi ban đêm ở tphcm rất đẹp bởi các tòa nhà cao tầng hiện lên ngay trước tầm mắt ta.

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *