Cách đặt bể bơi trong nhà sao cho thu hút tiền tài

Ngoài công năng sử dụng, nếu chủ nhà biết đặt bể bơi đúng phong thủy, nó còn có tác dụng chiêu tài lộc hữu hiệu.

Muốn đặt bể bơi đúng phong thủy, bạn nên đặt ở hướng bắc, hướng đông hoặc hướng đông nam. Lý do là vì hướng đông và đông năm thuộc hành Mộc, năng lượng âm của hồ nước sẽ được đặc tính Mộc ở nơi đây khống chế.

Tránh đặt hồ bơi ở hướng nam – đại diện cho năng lượng Hỏa để nguồn năng lượng này không bị tiêu hủy.

Nhiều người thường xây bể bơi ở phía sau nhà, tuy nhiên cách làm này lại không được khuyến khích trong phong thủy. Trong trường hợp ngôi nhà gia chủ đã thiết kế sẵn hồ bơi bên trong, bạn nên phân cách hồ bơi bằng cửa đóng kín để hóa giải những luồng khí xấu.

Nếu muốn xây bể bơi tại nhà, hãy xây nó ngay trước ngôi nhà. Tránh đặt bể bơi trên sân thượng vì nó được ví như hồ nước lớn, đè nặng lên những người sống bên trong ngôi nhà.

Không nên đặt bể bơi ở phía bên phải (nhìn từ trong ra ngoài) của cửa chính vì sẽ khiến người chồng của họ nảy sinh tình cảm ngoài luồng và trở nên không chung thủy.

Vị trí đặt bể bơi phải bảo đảm phải nhìn thấy bể từ ít nhất một trong số các cửa ra vào của ngôi nhà.

Tỷ lệ hồ bơi phải tương xứng với kích thước ngôi nhà và không gian xung quanh. Nếu hồ bơi quá lớn, nó có thể “làm chìm” ngôi nhà, truyền năng lượng xấu. Tỷ lệ hồ bơi thích hợp nhất là không vượt quá 33,3% diện tích khu đất.

.Hình dáng hồ bơi tốt nhất là hình tròn, hình bầu dục hoặc uốn lượn bởi những hình này tạo cảm giác như dòng nước trong hồ đang ôm trọn ngôi nhà của bạn. Một ngôi nhà được bao quanh bởi nước, đặc biệt là nước từ hướng bắc, được tin là mang lại nhiều thuận lợi và may mắn.

Tránh xây hồ bơi hình vuông vì trong phong thủy, kiểu hồ này được ví với các “mũi tên độc” hướng thẳng vào ngôi nhà.

Bạn cũng nên quan tâm chú ý đến việc lựa chọn màu sắc cho gạch lát bể vì điều này cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn màu xanh nước biển, tuy nhiên không phải tất cả vị trí đều phù hợp với màu này. (Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

CÔNG TY TNHH NGOẠI THẤT ĐÔNG DƯƠNG

Số : 177D Tam Bình – Tam Phú – Thủ Đức – Tp.HCM

Văn phòng: 21/9 đường số 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Tel : 84-8-37260813 – Ms. Thương: 0935.335.426

Website: www.dongduongpro.com

Email : info@dongduongco.com

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *