Chi phí xây dựng bể bơi gia đình

Bể bơi gia đình không chỉ làm đẹp không gian nhà bạn, phong thủy hút tiền tài mà còn là nơi tận hưởng những giây phút vui chơi bên gia đình bạn.Hãy tưởng tượng rằng vào mùa hè bọn trẻ được chơi đùa vui vẻ bên hồ bơi, cùng luyện tập bơi như một môn thể thao lành mạnh có lợi cho sức khỏe tránh xa điện thoại hay máy tính bảng, bạn có thể bớt đi nỗi lo về vệ sinh hồ bơi ở các bể bơi công cộng bảo đảm sức khỏe cho con bạn khi bơi. Bạn cũng có thể ngâm mình thư giãn và tắm mát ở bể bơi của riêng gia đình bạn bất cứ khi nào. Bạn đã lên dự định cho một bể bơi gia đình nhỏ vừa đảm bảo không gian, bạn băn khoăn về chi phí xây dựng bể bơi gia đình. Mọi nguồn tài chính để đầu tư một bể bơi gia đình luôn cần được tính toán kỹ lưỡng.

be-boi-15
xây dựng bể bơi

Chi phí để xây dựng bể bơi chắc chắn phải trả trước. Nếu bạn đang lên kế hoạch để xây dựng một bể bơi cho gia đình, bạn có thể tham khảo chi phí xây dựng bể bơi gia đình  trung bình  giao động khoảng 150 triệu đến 700 triệu. Bể bơi gia đình tuy không mang lại giá trị kinh tế nhưng lại mang giá trị về tinh thần rất lớn.

xay-dung-ho-boi-266
Chi phí xây dựng bể bơi gia đình

Khi bạn đã đảm bảo được vấn đề về tài chính thì vị trí bể bơi gia đình của bạn đặt ở đâu là phù hợp? Có một số gợi ý về vị trí của hồ bơi của bạn . “Nếu đó là trong một góc xa ngôi nhà mọi người sẽ ít sử dụng hồ bơi, cần đặt ở nơi mà ánh sáng ban ngày tự nhiên chiếu vào hồ bơi nhiều nhất. không nên đặt một hồ bơi vào một nơi tối tăm,thiếu ánh sáng …

thiet-bi-be-boi-biet-thu
Chi phí xây dựng bể bơi gia đình

Kích thước hồ, độ sâu của nước cần lưu ý kỹ bởi rủi ro luôn bên cạnh, chính vậy bể bơi gia đình bạn nên để sâu dưới 1,5 mét là phù hợp.

gach-be-boi-doc-dao7
Chi phí xây dựng bể bơi gia đình

Tiếp đến là quyết định về biện pháp xây dựng hồ bơi gia đình, bạn thích một hồ bơi an toàn có thể di chuyển khi cần thì HỒ BƠI COMPOSITE là một giải pháp tối ưu, hay bạn muốn độ bền cao và thích trang trí ốp lát gạch đá tự nhiên thì HỒ BƠI BÊ TÔNG cốt thép là giải pháp phù hợp… Khi bạn yêu cầu chất lượng xây dựng một hồ bơi có độ bền cao hơn so với tuổi của mình thì đơn vị thi công xây dựng sẽ giúp bạn việc này.

be-boi-san-vuon-2
Chi phí xây dựng bể bơi gia đình
be-boi-san-vuon
Chi phí xây dựng bể bơi gia đình

Vật liệu hoàn thiện và nguồn gốc máy thiết bị bể bơi sẽ ảnh hưởng nhiều tới chi phí đầu tư một hồ bơi gia đình, bạn cần tìm hiểu thêm về vấn đề này. Gạch ốp lát, keo dán gạch, keo chà ron, bình lọc bể bơi, máy bơm bể bơi… Bạn nên liên hệ với các đơn vị cung cấp máy thiết bị hồ bơi bất kỳ nào đó để được tư vấn và tham khảo kỹ hơn. Dongduongpool là một đơn vị đáng để tham chiếu chất lượng và giá cả để bạn có thể quyết định ngay được vấn đề của mình.

Công nghệ xử lý nước sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chi phí vận hành hồ bơi sau này, nó không chỉ chi phí vận hành hàng ngày mà còn ảnh hưởng tới chất lượng nước, sức khỏe, cảm xúc tích cực… của bạn. Bạn nên tham khảo những giải pháp lọc và khử trùng nước thật kỹ để quyết định giải pháp công nghệ phù hợp với điều kiện gia đình mình.
Dongduongpool chúng tôi không chỉ cung cấp gói giải pháp đầy đủ cho mỗi dự án, chúng tôi cam kết sẽ mang giá trị thặng dư nhiều hơn cho người sử dụng. Bạn cần một đơn vị thiết kế hồ bơi gia đình hay cần một đơn vị thi công xây dựng chuyên nghiệp? cứ liên hệ trực tiếp với nhân viên của chúng tôi. Dongduongpool sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn cho bể bơi nhà bạn !

Đ/c : 21/9 Đường số 17 , Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp HCM

Hotline : 0913.20.20.69 

Email : lephuong@dongduongco.com hoặc lephuongdongduong@gmail.com

 

Xem thêm :

Những lưu ý khi xây dựng bể bơi, hồ bơi

Cách xử lý nước hồ bơi bị đục

Xây dựng bể bơi

Hồ bơi biệt thự anh Hải- Hóa An, Biên Hòa

CTY ĐÔNG DƯƠNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *